Dự án Officetel Golden King sau một thời gian ngắn tập trung làm nhà mẫu, hiện nay gần như 90% đã hoàn thành. Bước đầu nhìn nhận thực tế, căn hộ Officetel Golden King có thiết kế với nội thất hiện đại, cao cấp và thông minh.

Ngay cửa vào của căn hộ Officetel Golden King, khách hàng sẽ cảm nhận ngay được sự hiện đại được gắn kết từ cửa ra vào. Khóa chống trộm hiện đại đi kèm với cửa chống cháy cao cấp giúp cho khách hàng có cảm nhận được sự yên tâm ngay từ khi đặt chân đến trước cửa căn hộ.
Ngay trên tường sát cạnh cửa ra vào, bảng điều khiển trung tâm cho Căn hộ Officetel Golden King thể hiện đẳng cấp tinh tế xứng tầm với một căn hộ có vị trí Vàng tại Trung Tâm Phú Mỹ Hưng như căn hộ Officetel Golden King.
Tiến vào bên trong Căn Hộ Officetel Golden King, ta cảm nhận thêm được sự nghiêm túc trong thiết kế của Chủ Đầu Tư. Khu vực bếp được thiết cũng rất sang chảnh phù hợp với những trang thiết bị hiện đại. 
Khám phá nhà vệ sinh căn hộ officetel Golden King chúng ta thấy một không gian rộng rãi và sang trọng theo kiến trúc Châu Âu hiện đại, ở đâu chúng ta tìm thấy sự ấm cũng từ những gam màu hoàng gia và rất thịnh hành so với thời cuộc. Tất cả các thiết bị đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.
Khu vực làm việc được thiết kế ở 2 bên tường nhà giúp cho không gian căn hộ officetel golden king tận dụng được không gian rộng rãi.
Ánh sáng tự nhiên cho hầu hết các căn hộ officetel Golden King được tận dụng từ lợi thế 4 mặt thoáng của tòa nhà giúp cho toàn bộ các căn hộ tại đây luôn tận hưởng được không khí và ánh sáng tốt nhất thiên nhiên ban tặng.
Với một mức giá vô cùng hợp lý giữa khu Đô Thị Vàng (Phú Mỹ Hưng) Chỉ từ 1,35 tỷ/căn chắc chắn đây sẽ là cơ hội đầu tư tốt nhất dành cho tất cả những vị khách cho dù khó tính nhất.
Liên hệ trực tiếp Chủ Đầu Tư: 0901 505 801

Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

0 comments:

Post a Comment

 
Top